Friday, October 14, 2011

Seint kemur er kemur samt ;D

Ég er búin að vera svo upptekin í námi og svo var ég að fá hafhenda íbúðina mína í þessari viku :D. þannig að ég náði bara ekkert að fara yfir myndirnar fyrr en núna rétt í þessu :D. En það varð eitthvað lítið af spennandi myndum úr göngunni síðast og Kristín (sem tók hópmyndina) náði að eiða óvart öllum myndunum þannig að við þurfum að gera aðra tilraun í hópmyndina ;D.
En hér koma þær sem ég náði að taka :D.

Rassar upp í vindinn ;D

Rosa stuð hjá strákunum

Systurnar alltaf fínar

Sóldís fékk að koma með okkur í þessa göngu :D

Aris altaf jafn sæt

Ég minni ykkur svo á gönguna núna í dag kl 16:45 vonast til að sjá sem flesta þrátt fyrir að það sé spáð rigningu, allir komi bara klæddir eftir veðri ;D.

Kær kveðja Fjóla og góða helgi :D

No comments:

Post a Comment